CAPTURED MOMENTS

Balingkinitan

Posted on: July 10, 2008

“Slender” yata ang pakahulugan nito sa salitang Inggles. Ito ang pagkakaroon ng maliit na baywang (waist) at balakang (hips) ng isang babae. Kelan nga ba sya pinaka-balingkinitan? Ito ay sa panahon na bago pa man siya magkaroon ng anak. Malaking porsyento pa rin ng mga kababaihan ang balingkinitan pa sa araw ng kanilang kasal. Kaya eto ang aking lahok sa Litratong Pinoy para sa linggong ito…

wedding

wedding2
Ang balingkinitang pangangatawan ng aking kaibigang si Lucille.

Dalawin ang iba pang lahok sa Litratong Pinoy dito.

22 Responses to "Balingkinitan"

I was skinnier than your friend on my wedding day. Salamat sa pads and layered gown haha!


Hahaha! Parang ako din dati naka-pads yung wedding gown!

Tama, kapag nanganak na, goodbye na sa balingkinitang katawan, pwera lang kung me pambayad sa pag-alis ng mga bilbil๐Ÿ˜€

Ang ganda naman ni Lucille๐Ÿ™‚


Hi Julie! Parang magastos nga sobra ang magpa Vicki Belo or Manny Calayan.๐Ÿ˜€. Chinese beauty si Lucille.

huhuhuhu! totoong totoo! waaaah!


Tahan na Ces, ako din naiiyak. Huhuhu๐Ÿ˜€

maligayang araw ng huwebes…๐Ÿ™‚


Gayun din sayo Lino.

hay! bakit nga ba…tips naman dyan para bumalik sa pagka-balingkinitan. hahahaha!!!


Hi RoseLLe! Need ko rin ang advise pangpapayat๐Ÿ˜€ Sarap kasing kumain.

Ganun ba talaga? Hehehe, paano kung mataba ka na in the first place? Baka di na masyado ang kaibahan:)


Hi Arvin! Yun lang nga ang exception sa balingkinitan na entry ko, yung medyo malaki na or yung may dinadala na baby sa loob.๐Ÿ˜€ Yes pag medyo may kalakihan na sa pagkadalaga pa lang, talagang chances are, lalo pang lalaki ang katawan.

Napakakalmado nya sa litrato…siguradong hindi sha kinakabahan na mapansin ang malaking braso dahil wala sha nun hehe, Happy LP!


Hi G-Mirage2! Ano kaya iniisip nya ano?

Linnor, mukhang swerte ang asawa ni Lucille ha. Sana mag post ka rin ng after picture ng kaibigan mo ng may anak na siya so we can compare. Yung nga lang eh baka mapikon yung kaibigan mo sa iyo at ilaglag ka na niya sa kanyang mga kaibigan list. Mayroon namang ibang tao na ipinapalad na manatiling balingkinitan kahit na manganak sila, baka kasama siya doon.

MAligayang LP!


Hi Leap of Faith! Hayaan mo maghahanap ako ng “now” na picture ni Lucille. Hehehe… pero konti lang itinaba nya. Halos hindi halata. Ka-swerte naman.

sana ay litrato mo na lang sa kasal linnor ang iyong lahok. maganda ng bride ka rin sigurado, parang si lucille.๐Ÿ™‚

LP: Lean
LP: Slender

Happy LP!


Hi Tin! Naks, nakakataba ng puso naman yung sinabi mo. Yun nga lang, di ako ang kumuha ng litrato kung aking wedding foto ilalagay ko. Hehehe….

Sadya ba syang balingkinitan o gaya ng ibang bride nagdiet ng sobra-sobra? Magandang Hwebes!


Hi Em! Sabi ko nga sa kanya, may alagang ahas sya sa tyan (di na bulate). Ang lakas pa nyan kamo kumain. Hehehe. Pero in fairness, nagji-gym yata sya.

Oh, those were the days! My ‘balingkinitan’ days! lol


Same here Soy! Mainstream na yata ang pagkakaroon ng ex-balingkinitan body. :D”

naalala ko tuloy ang sarili ko noong pre-wifey at pre-mommy days ko! hahahaha!


Hi Dyes! Sarap i-reminisce.๐Ÿ˜€

ano ba ito, saksak sa dibdib, hahaha! pinaka-balingkinitan ko na rin yata nung bago ako ikasal kasi talagang nagpapayat ako para minsan man lang sa buhay ko ay sexy ako, hahaha!๐Ÿ™‚

best wishes to lucille and her hubby!๐Ÿ™‚

LP Balingkinitan sa MyMemes
LP Balingkinitan sa MyFinds


Hi Meeya! Hahaha… di ka nag-iisa! Dami na natin.๐Ÿ˜‰

Sangayon ako sa iyo – karamihan ng mga babae sa atin ay tunay na balingkinitan lalo na sa kanilang mga kasal… kung maibabalik ko lang talaga sana ang pangangatawan ko noon – haaayyy!!!

Magandang LP sa iyo!


Hi Pinky! Niko-console ko na lang nga sarili ko na buti kahit minsan, balingkinitan tayo.:D

naalala ko ang aking bestfriend bago sya ikasal…parang isang taon syang nag-diet para maging balingkinitan sa araw ng kanyang kasal. nadamay rin kaming mga kaibigan nya…kumain lang yata uli ako ng french fries pagkatapos ng kanyang kasal.:D


Hi Luna Miranda! Ang sweet naman ng friendship nyo… Dinamayan nyo pa yung bride in her quest for the balingkinitan body.

congrats kay lucille!

nuon nalala ko ang mga kataga ng mga auntie at lola ko na ganyan din ako nung araw. ngayon dialog ko na rin yan hahah!


Hi Mousey! Tama. Ganyan din ako nung araw.๐Ÿ™‚

What a sexy bride!

nakakaiyak naman talaga po…kapag nakikita ko pictures nuong kasal ko, mukha pa akong tao nuon, may bewang bhu hu hu

Happy LP!


Hi Thess! Ngayon ano na tayo? Taong sagana sa bewang๐Ÿ˜€ Hehehe.

ang ganda niya… lalo na ang braso niya…


Hi Betchay! Puede kaya paliitin ang braso nang di nagda-diet or work-out? Di kaya ng powers ko. Hahaha.

akala ko ikaw yun hehehe.

maligayang paglilitrato!๐Ÿ™‚

http://gallerianeri.blogspot.com/2008/07/sexy-siesta.html

ikaw talaga thess, nakakatawa ka – pero tama ka ako din mukha pa akong tao din noon, waah hehe tao pa din naman ngayon kaya lang taong malaki ;P

happy lp!

ang ganda ng bride!!!

have a great week ahead!

Leave a Reply

Hello!

I'm 1/5th of a party of 5 based in Cebu. I've been married to my best friend for 16 years and we dote on our 3 sons aged 15, 12, and 4.5 years old. I work in an IT company (for 3 years now) and work allows me to blog, twit, post pics, and try new tech stuff in the internet. If you happen to visit, feel free to look around. :) Or you can find me on blogspot too: http://moonlight-mom.blogspot.com/

RSS Follow me on Twitter

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.

Archives

Top Clicks

  • None

Stats

Page Rank


web tracker

Communities

Pinoy Hot Blogs Photoblogs - Top Blogs Philippines



Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!


Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
