CAPTURED MOMENTS

Litratong Pinoy: Aking Kompyuter

Posted on: October 2, 2008

Ilang taon akong nasanay gumamit ng kung ano-anong brand ng computer, mapa-laptop man o yung ordinaryong desktop. Pero sa kainitan ng aking pagkahilig sa photoblogging noong 2005, naisipan kong bumili ng sariling laptop. At sa pange-engganyo ng aking kapatid, napag-desisyunan kong bumili ng aking unang Apple na produkto, ang iBook.

My Zen Worstation

Inspirado akong magtrabaho. Bakit ika nyo? Ang ganda ng laptop tapos ganito pa ang view ko sa maghapon…

Infinity View

Simula noon di na ako gumamit ng non-Mac. Tuluyang naging Mac convert na ako. Sa kabutihang palad, noong lumipat ako sa aking bagong employer noong 2007, MacBook ang naging standard equipment naming lahat. O, di ba? Ang saya! 🙂

Jake and Mac

Nakaka-curious din makita kung ano naman ang mga computer ng mga litratista sa Litratong Pinoy. Tingnan natin dito.

24 Responses to "Litratong Pinoy: Aking Kompyuter"

wow super dooper cool ang iyong kompyuter, at ang ganda ng view from where you use it 🙂

huwaw! ang ganda naman ng iyong workplace! hiya talga akong pakita yung akin! hahaha!

nice pictures!

happy LP!

eto naman yung entry ko http://punto.yaneeps.com/?p=119

ganda naman ng kompyuter mo pati na rin ang lamesa ha. maganda rin ang view sa labas o.

Ang ganda ng ofice mo. Walang clutter!

Apir tayo sis! Pareho tayo hehe, pero mas gusto ko ang view mo jan sa kinauupuan mo lol. Happy LP!

korek!!!ang ganda ng workplace nyo..pero parang nakakatakot kasi parang mababasag yung mesa 🙂

eto aken lahok

magandang araw ka-LP 🙂
Salamat sa pagbisita 🙂

iba talaga kapag maganda ang paligid habang nagt-trabaho…nice naman ng opis mo!:) saan ba ito?

pinakamimithi ko ang bumili ng mac air ngunit ako’y nangangamba pa ring hindi ako tuluyang magiging gamay sa produktong apple dahil simula’t sapol ay pc ang gamit ko. hay.

ang ganda ng tanawin ng trabaho mo. nakaka-engganyo talaga!

Mabuhay!! ang MAC!!!! I’m also a converted IMac user,, gamit kasi ng anak ko sa school nila IMac then my hubby bought me one and for my daughter since then I am hooked to all Mac products..
Meet my MACoy here http://aussietalks.com/2008/10/litratong-pinoy-aking-kompyutermy.html
Boy ba yang Ibook mo baka pwde natin pakilala sa Ibook ng daughter ko girl na girl dahil with Pink casing,, ha ha ha..
have a nice day to you….

si jake talaga, mac baby ever since…tignan mo itong gitnang larawan…

http://pic.blogspot.com/archives/2005_07_20_pic_archive.html#112183920593575701

Triple wow, Linnor. Super nice computer, work area and view! What more can you ask for?!

Nakakatuwa nga yung anak mo… he looks super addict with that driving game… super and concentration niya.

How posh naman ng iyong pc at work area – I LIKE!!! 🙂

Hmmm…parang sarap tuloy magpabili ng iBook…. 😉

Sana ganyan din ang tanawin ko sa opisina pero kung ganyan man baka hindi ako makapagtrabaho. 🙂

Linnor, nahihimatay ako sa ganda ng Mac, work place at view mo!!

sana ganyan din ang view ng aking workspace…hindi mo mararamdamang nagtratrabaho ka! hehe. moderno pa ang iyong mesa. ganda!

eh kung ganyan nga naman ang view sinong hindi gaganahan? 😀 that’s a nice work place, linnor

ang sarap naman magtrabaho sa computer table mo… ang linis!!! at ang ganda ng view!!!

madalas siguro akong ng-da-daydream pag yan ang working place ko.

happy weekend!

ang ganda ng laptop at ng view 🙂

salamat sa pagdalaw!

hahaha! i prefer mac, pero mac-at-work and windows-at-home ang drama ko 😉 love your workspace, so uncluttered!


Hello and salamat sa lahat ng nag-comment! Ang magandang view na yan ay may building na ngayon :(. Blocked na ang dating greenery na natatanaw namin. Pero MacBook pa rin ang gamit ko sa trabaho at sa pagsulat ng comments dito 🙂

sarap cguro mag work pag mac ang computer mo.. hehhee.. nice work space you got there

ang ganda ng laptop, ang ganda ng workplace at ang ganda ng view mo!!!

Labs ko ang computer mo at ang desk. ang linis tingnan!

Leave a comment

Hello!

I'm 1/5th of a party of 5 based in Cebu. I've been married to my best friend for 16 years and we dote on our 3 sons aged 15, 12, and 4.5 years old. I work in an IT company (for 3 years now) and work allows me to blog, twit, post pics, and try new tech stuff in the internet. If you happen to visit, feel free to look around. :) Or you can find me on blogspot too: http://moonlight-mom.blogspot.com/

RSS Follow me on Twitter

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.

Archives

Top Clicks

  • None

Stats

Page Rank


web tracker

Communities

Pinoy Hot Blogs Photoblogs - Top Blogs Philippines



Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!


Page copy protected against web site content infringement by Copyscape